Nhà tuyển dụng xây dựng hình ảnh thương hiệu thế nào?

eWork Branding hỗ trợ quảng bá thương hiệu nhà tuyển dụng, giúp khách hàng tiếp cận tới nhiều nhóm ứng viên phù hợp cũng như những đối tác tiềm năng mới.

Bắt nguồn từ thực tế thị trường lao động ngày càng cạnh tranh khi các công ty đều mong muốn thu hút được nhân sự tốp đầu, VnExpress đã đem đến eWork Branding – giải pháp quảng bá thương hiệu nhà tuyển dụng đa kênh.

Giải pháp eWork Branding giúp doanh nghiệp xây dựng hình ảnh và danh tiếng với những chiến lược cụ thể, đem đến cái nhìn tổng quát về môi trường làm việc cũng như văn hóa công ty.

Với kho ứng viên hơn 2,5 triệu hồ sơ sẵn có, cùng với thế mạnh từ mạng lưới truyền thông uy tín, thương hiệu nhà tuyển dụng sẽ được quảng bá tới các ứng viên tiềm năng thông qua các kênh như Email, Ad Network, YouTube, LinkedIn, Facebook, Podcast…

Song song với các hoạt động trực tuyến, eWork phối hợp cùng các đối tác tổ chức chuỗi sự kiện, hội thảo chuyên đề kết nối chuyên gia, ngày hội việc làm… mang hình ảnh thương hiệu đến gần hơn với nhân tài trong và ngoài nước.

Các chuỗi sự kiện, hội thảo, ngày hội việc làm, ... được tổ chức, đưa thương hiệu nhà tuyển dụng tới gần hơn các ứng viên. Ảnh: VnExpress

Các chuỗi sự kiện, hội thảo, ngày hội việc làm, … được tổ chức, đưa thương hiệu nhà tuyển dụng tới gần hơn các ứng viên. Ảnh: VnExpress

Các sự kiện cũng là dịp để doanh nghiệp cập nhật, chia sẻ và trưng bày sản phẩm/dịch vụ mới tới công chúng, mở rộng quan hệ đối tác, kết nối nguồn lao động tài năng cũng như hợp tác với các trường đại học hàng đầu, từ đó tăng tính cạnh tranh trên thương trường.

Trong cuộc đua tìm kiếm nhân tài, thương hiệu tuyển dụng là yếu tố tạo nên sự khác biệt giữa các doanh nghiệp trên thị trường lao động. Theo đó, sở hữu một chiến lược thương hiệu tuyển dụng uy tín sẽ giúp doanh nghiệp nâng cao tính linh hoạt, có khả năng tiếp cận đa dạng tầng lớp nhân lực, mở rộng phạm vi tiếp cận đến các thị trường lớn hơn.

Không chỉ vậy, đây cũng là một yếu tố để giữ chân người tài, qua đó giúp tiết kiệm chi phí tuyển dụng, đặc biệt là đối với các doanh nghiệp vừa và nhỏ, những công ty chưa có thế mạnh về phúc lợi hay chính sách đãi ngộ.

eWork Branding được ra mắt cùng thời điểm với nền tảng tuyển dụng bằng trí tuệ nhân tạo eWork AI, giúp doanh nghiệp hoàn thiện quy trình tuyển dụng nhân sự. Công nghệ AI của eWork, với khả năng sàng lọc trong kho dữ liệu 2,5 triệu CV, sẽ giúp doanh nghiệp rút ngắn 70% thời gian tuyển dụng ứng viên và tiết kiệm tới 85% chi phí.

Từ nay cho đến 30/6, eWork vẫn đang áp dụng chương trình khuyến mãi thêm 50% số lượng credit với tất cả gói dịch vụ. Các gói Startup, Pro, Pro Plus và Enterprise sẽ được ưu đãi thêm tới 5 vị trí tuyển dụng kích hoạt AI (trí tuệ nhân tạo). Để trải nghiệm eWork và hưởng những ưu đãi tốt nhất trong tháng đầu ra mắt, nhà tuyển dụng và ứng viên có thể truy cập tại đây.

Lê Huy